Điểm danh các quán bò né, bít tết ngon ở Đà Nẵng

Bò né, Bít tết là một trong những món ăn ngon Đà Nẵng rất quen thuộc không chỉ với người dân địa phương mà còn với cả du khách thập phương. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 8 quán bò né, bít tết ngon ở Đà Nẵng dưới đây bạn nhé

Bò né Quốc Minh – 28 Phan Đình Phùng

bo-ne-Phan-Đình-Phùng

Quán ăn thu hút rất nhiều du khách bởi có chú phục vụ nhiệt tình. Nếu quý khách muốn tận hưởng không khí thoáng mát, bạn có thể ngồi ngoài vỉa hè để thưởng thức. Thịt bò ở đây mềm, thơm mùi bơ phảng phất, xíu mại ngon cực kì. Giá 1 phần là 55.000đ. Giá cao nhưng cực kì chất lượng.

Bò Né Khanh – 41 Hoàng Văn Thụ

bò-kho-Hoàng-Văn-Thụ

Bò né Khanh phục vụ tận tình, rất chu đáo, một phần bò né rất nhiều, ăn là no tới trưa luôn. Đem ra vẫn còn sôi xèo xèo nóng hổi. Buổi sáng mưa mưa lạnh lạnh đi ăn bò né Khanh rất tuyệt.

Quán Vĩnh Tường – Beefsteak & Mì Ý – 325/1 Hùng Vương

Sốt sữa béo ngậy nhưng không ngán rất thích, miếng thịt không mỏng, khoai tây chiên thì cực ngon không bít quán có bí quyết gì không mà khoai tây vẫn giòn tới khi ăn hết thịt bò.Giá có thể hơi cao so với mặt bằng chung ở Đà Nẵng nhưng rất đáng đồng tiền.

Star Beef Trần Phú – 64 Trần Phú

Quán nằm trên đường Trần Phú nên khá yên tĩnh. Đặc biệt quán còn có khu cho trẻ con chơi nên ít nghe tiếng ồn khi ăn, đây là khu các gia đình đến ăn ở đây khá nhiều. Đồ ăn ở đây cũng khá đa dạng như đồ nướng, lẩu,..nhưng đặc trưng vẫn là bít tết Thịt làm chín vừa và nước sốt cũng ngon mà giá cũng rất hợp lý.

Beefsteak 51 –  51 Mai Hắc Đế

Beefsteak-51-–-51-Mai-Hắc-Đế

Quán nằm trên đường Mai Hắc Đế, giá cả thì khá rẻ, bít tết mềm và ướp khá thấm lại nhiều nữa. Đi vào cuối tuần thì quán khá đông khách nhưng làm món ăn khá nhanh, bạn sẽ không phải đợi chờ lâu.

Quán Tân – 23/2 Đoàn Thị Điểm

Quán khá bình dân nhưng lại rất đông vì chất lượng ở khá ổn. Phục vụ lại nhiệt tình nhanh nhẹn.

Bò né Lan Hương – 110 Nguyễn Chí Thanh

Nhìn 1 đĩa khá chất lượng cho buổi sáng. Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh.Thịt khá mềm, cục xí mại to bự sẽ làm cho bạn hài lòng đấy nhé.

Bookmark and Share

Notice: WP_Query was called with an argument that is deprecated since version 3.1! "caller_get_posts" is deprecated. Use "ignore_sticky_posts" instead. in /home/tourdanang/domains/tourdanang123.com/public_html/wp-includes/functions.php on line 3737