Sản phẩm từ cói “lên ngôi” cùng du lịch biển Đà Nẵng

Sản phẩm từ cói “lên ngôi” cùng du lịch biển Đà Nẵng. Thật vậy, từ khi bước vào mùa du lịch Đà Nẵng năm nay, các cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ đã có những chuyến biến mới, mang đến hơi thở mới cho ngành thủ công mỹ nghệ Đà Nẵng. Khi họ ngày càng tung ra được những sản phẩm hợp thị yếu và được nhiều du khách lựa chọn làm quà tặng lưu niệm.

Sản phẩm từ cói "lên ngôi" cùng du lịch biển Đà Nẵng

Sản phẩm từ cói “lên ngôi” cùng du lịch biển Đà Nẵng

Trước đó, những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại Đà Nẵng khó tìm được đầu ra và các sản phẩm thường không đáp ứng được thị hiếu du khách bên cạnh đó việc quảng bá các sản phẩm thuộc ngành hàng này còn hạn chế. Trong khi, Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn và được nhiều du khách lựa chọn. Nhưng với sự nhạy bén của các sơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, hiện này họ đã thay đổi nhiều sản xuất những mặt hàng đẹp hơn, hợp thị hiếu khách hàng. Cũng như có những phương cách kinh doanh “thông minh” hơn như: liên hệ với các công ty lữ hành cùng các hướng dẫn viên du lịch để dẫn du khách đến tham quan cũng như quảng bá sản phẩm của mình.
Riêng về sản phẩm từ chất liệu cói, đây là sản phẩm rất có tiềm năng bở tính năng không chỉ thân thiện với thiên nhiên mà còn bền, đẹp và giá cả rất cạnh tranh. Với mẫu mã đẹp, chất liệu bền và thân thiện với môi trường, những sản phẩm làm từ cói đang dần khẳng định thương hiệu của mình.
Tại các khu vực quang chợ Hàn có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài bởi các sản phẩm như: dép, mũ, giỏ xách… được làm từ cói có những lúc cao điểm một số cửa hàng có thể bán được 200-300 sản phẩm. Không chỉ vậy, trong mùa cao điểm của du lịch biển 2014 có rất nhiều các công ty lữ hành cũng chọn mua các sản phẩm làm từ cói làm quà tặng cho các đoàn khách với số lượng từ 50-100 sản phẩm.

Theo thông tin từ nhiều hãng du lịch chia sẻ, khách du lịch quốc tế từ Hội An ra Đà Nẵng hoặc từ Huế vào Đà Nẵng có sự chuyển biến rất lớn. Chính vì vậy các sản phẩm được làm từ cói để làm quà lưu niệm phục vụ cho các mùa du lịch biển rất có tiềm năng về đầu ra trong tương lai. Và hoàn toàn có thể tìm được nguồn tiêu thụ tại chỗ. Và khó khăn lớn nhất hiện nay là cần có những khu bán hàng lưu niệm tập trung, nhằm tạo thói quen mua sắm cho khách du lịch khi đến với Đà Nẵng. Cũng như, lâu dần sẽ hình thành thêm những điểm đến quen thuộc trong các chương trình tour Đà Nẵng, hay những loại hình liên kết kinh doanh mới tại địa phương.

Nguồn: danangtourism

Bookmark and Share

Notice: WP_Query was called with an argument that is deprecated since version 3.1! "caller_get_posts" is deprecated. Use "ignore_sticky_posts" instead. in /home/tourdanang/domains/tourdanang123.com/public_html/wp-includes/functions.php on line 3737