Tổng hợp 7 quán ăn đêm ngon hút khách ở Đà Nẵng

Sau một ngày khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng, trong ngày  tối đến là lúc du khách sẽ thấy đói bụng, và tìm quán ăn đêm Đà Nẵng để giải tỏa cơn đói. Hôm nay tourdanang123.com xin tổng hợp 7 quán ăn đêm ngon hút khách tại Đà Nẵng. Hi vọng với đa dạng món ăn quý khách có thể lựa chọn cho mình những món ăn tuyệt vời nhất trong chuyến đi.

Tiệm Ăn Quảng Đông

quan an dem da dang, quan an ngon da nang

 Đ/c: 187 Ông Ích Khiêm SDT: (0511) 3 838 316 – 0989 155 669

Tiệm ăn Quảng Đông được đánh giá là một trong những quán ăn ngon Đà Nẵng với các các món ăn Trung Hoa, Tiệm Ăn Quảng Đông có rất nhiều thực đơn khá phong phú và đa dạng. Đặc biệt món ăn được thực khách chuộng nhất là gà vịt quay áp chảo kiểu Singapore

Quán 100 – Cháo Trắng Hột Vịt Muối

quan an dem da dang, quan an ngon da nang

Đ/c: 100 Phan Châu Trinh

Cháo ngon và đặc hòa quyện cùng mùi thơm béo béo. Do cháo nấu đặc nên tô cháo nhìn thì ít nhưng khi ăn vào lại no căng luôn. Giá thì vô cùng hấp dẫn chỉ 20.000 đ/ tô. Thực khách tha hồ vỗ về bụng đói khi đêm về. Quán 100 – Cháo Trắng Hột Vịt Muối

 Bánh Mì Bà Lan

quan an dem da dang, quan an ngon da nang

 Đ/c: 62 Trưng Nữ Vương

Bánh mì bà lan tuy đơn giản nhưng lại ngon cực kỳ, bánh mỳ nóng  giòn rụm, chả với thịt nguội thì chất lượng , ăn kèm dưa leo với ớt xanh ngon hết xẩy đảm bảo no căng bụng.

Tiệm Ăn Chợ Lớn

quan an dem da dang, quan an ngon da nang

Đ/c: 257 Ông Ích Khiêm SDT: (0511) 3 867 286

Thực đơn của quán ăn đêm ở Đà Nẵng này rất phong phú có đủ cơm gà, vịt quay, cơm thố, xá xíu, mì…. Cơm ăn rất mềm, ngon và đậm đà. Tuy quán có không gian hơi nhỏ nhưng bù lại nhân viên lại khá nhiệt tình với khách.

Bún Chả Cá Bà Lữ

quan an dem da dang, quan an ngon da nang

Đ/c: 319 Hùng Vương

Nước dùng ngon, ngọt không bị tanh. Chả cá nhiều, dai, bí đỏ mềm, măng tươi ăn thơm ngọt nước hơn hẳn

Bún Bò Bà Nữ

quan an dem da dang, quan an ngon da nang

Đ/c: 49 Phan Châu Trinh

Tuy chỉ là 1 quán ăn vỉa hè, nhưng lại khá hút khách. Quán chiếm diện tích khá lớn, bàn ghế nhiều nên cũng ko lo thiếu chỗ ngồi. Quán được mở bán từ 6h tối đên 23h sáng hôm sau, phục vụ chủ yếu cho đối tượng đi làm ca về khuya, hay đi chơi khuya ăn.

Bánh Canh Âm Phủ

quan an dem da dang, quan an ngon da nang

Đ/c: 112/43 Trần Cao Vân

Nếu  vào 12h khuya bạn đói và ko biết ăn gì. Nếu bạn đủ can đảm thì tôi sẽ gợi ý cho bạn 1 quán ngon. Nằm ở trên hẻm con đường trần cao vân vắng vẻ và tối thui. Có 1 quán bánh canh quen thuộc mở cửa giữa đêm khuya tối và chỉ mở sau 12h khuya. Nên vài người gọi vui tên quán là: Quán bánh canh Âm phủ. Quán chuyên phục vụ cho ng ăn khuya, dân lao động, làm ca đêm, hay 1 số bạn trẻ ưa khám phá ẩm thực Đà Nẵng.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có một tour du lịch hè Đà Nẵng lý tưởng và đầy ấn tượng.

Bookmark and Share

Notice: WP_Query was called with an argument that is deprecated since version 3.1! "caller_get_posts" is deprecated. Use "ignore_sticky_posts" instead. in /home/tourdanang/domains/tourdanang123.com/public_html/wp-includes/functions.php on line 3737